Hội thảo Các giải pháp đồng bộ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) sẽ tổ chức Hội thảo “Các giải pháp đồng bộ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa” tại Tầng 19, Tòa nhà FIDECO, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP HCM ngày 22/10/2010 và tại Khách sạn công đoàn Thanh Bình, số 2 Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng ngày 26/10/2010. Hội thảo này đã được tổ chức rất thành công tại Hà Nội và được các đại biểu tham dự đánh giá cao.

Hội thảo sẽ được nghe đại diện Bộ kế hoạch và đầu tư và  đại diện Cơ quan thuế giới thiệu nghị định 56/2009/NĐ-CP ngày 30/6/2009 và nghị quyết 22/2010/NQ-CP ngày 5/5/2010. Đây là một nỗ lực và quyết tâm to lớn của chính phủ nhằm tạo ra các hành lang pháp lý mạnh và các giải pháp toàn diện hỗ trợ phát triển doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng, tự tin hội nhập và phát triển.

Cũng tại hội nghị này, Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) sẽ giới thiệu chương trình nghiên cứu về quản trị doanh nghiệp. Mục tiêu của chương trình là góp phần hoàn thiện khung khổ pháp lý và thể chế cho tổ chức và quản trị doanh nghiệp, tạo ra các chuẩn mực, các qui tắc, các giá trị trong hoạt động quản trị và điều hành doanh nghiệp. Đây là các kết quả khởi động cho việc triển khai Chương trình trong năm 2010.

Đặc biệt, trong 2 hội thảo này Phiên bản mới Nhà quản lý online www.nhaquanly.vn được chính thức ra mắt. Bằng các giải pháp hết sức sáng tạo và độc đáo, Nhà quản lý online cung cấp, cập nhật, hệ thống hóa một khối lượng thông tin kiến thức khổng lồ liên quan đến Quản lý và các công cụ, kỹ năng hỗ trợ quá trình ra các quyết định quản lý. Bên cạnh đó, một Hệ thống các dịch vụ trực tuyến hoàn hảo cho các Nhà quản lý được thiết lập, trong đó Trung tâm chăm sóc sức khỏe VIP đã nhận được sự hợp tác của các cơ sở y tế và các chuyên gia y tế hàng đầu trong nước. Nhà quản lý online được kỳ vọng sẽ sớm trở thành địa chỉ số 1 ở Việt Nam cung cấp tổ hợp Thông tin – Kiến thức – Dịch vụ cho các nhà lãnh đạo, nhà quản lý và doanh nhân.

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn