Nguyên PTT Nguyễn Thiện Nhân đến chúc mừng, trao kỷ niệm chương TÂM-TÍN Ngày Hội Kết nối các Nhà Quản Trị DNVN

Vào hồi 9h, 13/01/2014, tại nhà hát Hồng Hà 51 Đường Thành, Hà Nội đã diễn ra chương trình giao lưu: Nhà Quản trị Doanh nghiệp – Nhà báo và nhà tiêu dùng. 21h cùng ngày, Chương trình “Kết nối các Nhà quản trị Doanh nghiệp Việt Nam – Vì một nền quản trị tốt hơn” đã được truyền hình trực tiếp trên VTC1  tại Nhà hát Lớn Hà Nội. 

Nguyên Phó Thủ tướng- Chủ tịch UBTƯMTTQVN Nguyễn Thiện Nhân đã đến chúc mừng Ngày Hội Kết nối các Nhà Quản Trị DN VN và trao tặng Kỷ niệm chương cho các Doanh Nhân, Doanh nghiệp

Kết nối Các nhà quản trị Doanh nghiệp Việt Nam – vì một nền quản trị tốt hơn – là nhiệm vụ quan trọng của Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) với mục tiêu góp phần nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp Việt, tạo nền móng và động lực cho việc nâng cao chất lượng và hiệu quả của hàng hóa và dịch vụ, đáp ứng yêu cầu của xã hội và người tiêu dùng. 

Chương trình Kết nối các Nhà quản trị Doanh nghiệp Việt Nam là buổi gặp mặt đầu năm của Các nhà quản trị doanh nghiệp  sẽ trở thành sự kiện lớn hàng năm của Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình nhằm nâng cao nhận thức xã hội về quản trị, về vai trò của các nhà quản trị, của hoạt động quản trị. đóng góp cho sự nghiệp phát triển kinh tế đất nước

Đồng thời  chương trình kết nối Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam trao đổi kinh nghiệm nhằm ghi nhận các thách thức cần vượt qua và các thành tựu đã đạt được của cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam . Chương trình Kết nối Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam là diễn đàn chia sẻ những bài học sống động về quản trị từ những “người trong cuộc”. 

Đây cũng là cơ hội tốt, để Các nhà quản trị doanh nghiệp trao đổi  với các cơ quan quản lý Nhà nước về các vấn đề liên quan đến môi trường đầu tư, kinh doanh, hướng tới mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững của đất nước. Và ý nghĩa hơn là cầu nối để mở rộng giao lưu và thắt chặt mối liên kết với giới truyền thông trong nước và quốc tế, nâng cao vị thế của doanh nhân , doanh nghiệp hàng hóa và sản phẩm Việt nhân dịp Tết nguyên đán cổ truyền Giáp Ngọ 2014.  

Tác giả: NGUYỄN CƯỜNG

Nguồn: Thương Gia & Thị trường