Hội thảo: Rủi ro trong quản trị doanh nghiệp

Thấu hiểu những rủi ro luôn thường trực trong công tác quản trị doanh nghiệp, Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam(VACD) vinh hạnh tổ chức Hội thảo với chủ đề “Rủi ro trong quản trị doanh nghiệp”. Hội thảo sẽ mang đến những kinh nghiệm đúc kết, dự báo và chia sẻ từ các chuyên gia và nhà quản trị có uy tín.


Câu lạc bộ Giám đốc tài chính Việt Nam (VCFO), Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) và Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) là 3 CLB thành viên của VACD tự hào đồng hành cùng Hội thảo này.
Thời gian: 8h30 – 12h00
Ngày: thứ Sáu, 14/08/2015

Địa điểm: Tầng 1, Trung tâm sự kiện Gala Royale, 63 Mạc Đĩnh Chi, Đa kao, Quận 1, HCM

Nội dung chương trình:
8h00 – 8h30: Đón khách
8h30 – 8h15: Khai mạc
8h15 – 10h00: Trình bày các chủ đề về Rủi ro trong quản trị Tài chính, quản trị Nhân sự, quản trị Bán hàng và Marketing
10h00 – 10h30: Giải lao và giao lưu
10h30 – 11h45: Bàn tròn thảo luận và đặt câu hỏi
11h45 – 12h00: Tổng kết và Kết thúc chương trình

Diễn giả của chương trình:

Ông Nguyễn Ngọc Bách | Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc AsiaInvest Group
Ông Bách là cổ đông sáng lập Tập đoàn AsiaInvest. Ông là chuyên gia với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp và Tài chính, trong đó có 11 năm đảm nhận vị trí Giám đốc Tài chính (CFO) cho các Tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như TNT; Hutchison Telecom/HT Mobile. Ông Bách đã đảm nhận các vị trí:
Giám đốc Liên minh tư vấn Doanh nghiệp Quốc tế (AICA) 2012 – 2013;
Chủ tịch khu vực Châu Á của Hiệp hội Quốc tế các Nhà quản trị Tài chính cấp cao (IAFEI) 2011-2013;
Hiện tại, Ông đang giữ các vị trí Phó Tổng thư ký Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD);
Giám đốc Câu lạc bộ Giám đốc Tài chính Việt Nam (VCFO) và Phó Chủ tịch CLB Bất động sản Hà Nội (HNREA). “

Bà Tiêu Yến Trinh | Tổng giám đốc Talentnet
Với hơn 12 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự , bà Tiêu Yến Trinh đã trở thành một trong những chuyên gia tư vấn nhân sự hàng đầu ở Việt Nam. Là người am hiểu sâu về thị trường lao động Việt Nam, bà cung cấp dịch vụ nhân sự cho thị trường lao động trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực như hàng tiêu dùng, sản xuất, thương mại, tài chính dầu khí và các tổ chức phi chính phủ.
Không chỉ hoạt động rất giỏi trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, bà còn tham gia và quản lý dự án về tất cả các khía cạnh của nhân sự như: tái cấu trúc cơ cấu nhân sự, hệ thống lương bổng phúc lợi, khảo sát lương, quản lý kết quả công việc và khen thưởng…
Giỏi giang, nghị lực, bản lĩnh, mạnh mẽ, cái tâm với nghề là những tố chất làm nên những thành công ngày hôm nay của nữ doanh nhân trẻ tuổi nhưng đầy tài năng Tiêu Yến Trinh.

Ông Đỗ Hòa | Chủ tịch IME Việt Nam
Ông Đỗ Hòa là một chiến lược gia đã từng giữ chức vụ CEO (Tổng Giám Đốc) nhiều công ty trong và ngoài nước) sáng lập. Ông Đỗ Hòa có một trải nghiệm công việc đa dạng cả về qui mô (tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới, công ty nước ngoài, công ty gia đình trong, ngoài nước), về thị trường (thị trường quốc tế, thị trường trong nước) và về ngành hàng (hàng tiêu dùng, hàng công nghiệp, và dịch vụ). Năm 2012 Đỗ Hòa được Harvard Business Review mời tham gia thành viên Hội Đồng Cố Vấn của Harvard Business Review.

Ông Trần Xuân Nam (Maastricht MBA)

Với hơn 30 năm kinh nghiệm làm giám đốc tài chính, quản lý cấp cao tại các tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng như Unilever, Coca-Cola, Scancom, Chinfon và các tập đoàn lớn, thành công của Việt Nam như Kinh Đô, Bảo Vê Thực Vật An Giang (AGPPS), Giấy Sài Gòn. Ông nguyên là Tổng giám đốc (CEO) của Tập Đoàn Giấy Sài Gòn (SGP), một trong 3 công ty của các nước ASEAN được hội đồng tư vấn kinh doanh ASEAN trao giải thưởng “Doanh nghiệp được ngưỡng mộ nhất ASEAN”. Về hiệp hội nghề nghiệp, Ông là Phó Giám Đốc Câu lạc bộ Giám đốc tài chính Việt Nam (VCFO).

KINH PHÍ THAM DỰ
· 400.000 VNĐ/ 1 người
· Hội viên của VACD: 200.000/người

Thông tin đăng ký gồm: Họ và Tên, Số điện thoại, Email, Chức danh, Tên công ty:
LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ: Ms Quyên – Tel: 04. 39367726, Mobile: 0912554926, Email: hoinhaquantri@vacd.vn.