Cà phê quản trị tháng 5: QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ

Rủi ro về Pháp lý là một trong những loại rủi ro có tính chất đặc thù và có sự ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam – VACD (2007- 2022), VACD sẽ tổ chức chuỗi sự kiện “Thách thức Quản trị giai đoạn 2020 – 2025” nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp những thông tin, kiến thức, kinh nghiệm quản trị trước tình hình biến động mới của kinh tế thế giới và Việt Nam.
Hiện nay tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động do đại dịch Covid -19 và chiến tranh Nga – Ucraina đang diễn ra. Trong nước, kinh tế Việt Nam đã và đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi các vấn đề đó và cũng đã xảy ra nhiều vụ việc lớn vi phạm luật pháp… Hơn bao giờ hết các Doanh nghiệp đã và đang phải đối diện với nhiều thách thức trong quản trị, trong đó có rủi ro pháp lý.
Rủi ro về Pháp lý là một trong những loại rủi ro có tính chất đặc thù và có sự ảnh hưởng lớn đến hoạt động của doanh nghiệp.
Để hỗ trợ các doanh nghiệp về kiến thức, kinh nghiệm và thông tin pháp luật cập nhật mới nhất về rủi ro pháp lý, sáng ngày 27 tháng 5 năm 2022 VACD đã tổ chức trực tiếp và trực truyến tọa đàm “ Thách thức quản trị giai đoạn 2020-2025 – QUẢN TRỊ RỦI RO PHÁP LÝ” do Luật sư Trương Thanh Đức – Giám đốc Công ty luật ANVI; Ủy viên Ban Thường vụ VACD; Trưởng ban Pháp luật và phản biện chính sách VACD chia sẻ.
Buổi tọa đàm đã thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia online và offline, được đánh giá rất thiết thực, bổ ích và thú vị, hài ước, dí dỏm nhưng sâu sắc.
VACD cảm ơn LS Trương Thanh Đức, cảm ơn tập thể Tạp chí điện tử TheLEADER và các anh chị UVBCH, các CLB CFO, VNHR, CSMO luôn đồng hành cùng VACD
Kính chúc Anh/Chị cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:

Văn phòng Hội tổng hợp