Mời hội viên VACD tham gia quảng cáo cho hội chợ Expo 2008

CÔNG TY CP NHÀ QUẢN LÝ
TẠP CHÍ NHÀ QUẢN LÝ
—————————————- 
“Tài trợ banner tuyên truyền Hà Nội Expo 2008”
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————————————
Hà Nội, ngày 1 tháng 9 năm 2008

Kính gửi: Các doanh nghiệp hội viên của VACD

Được sự đồng ý của UBND thành phố và Sở Công Thương  Hà Nội,  Ban tổ chức “Hội chợ quốc tế Hà Nội 2008” phối hợp với Công ty cổ phần Nhà Quản lý, Tạp chí Nhà quản lý  và Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt nam thực hiện chương trình tuyên truyền cho “Hội chợ quốc tế Hà Nội 2008” bằng hình thức treo Banner trên các trục đường chính của Thủ đô Hà Nội. 

Để ủng hộ cho Tạp chí Nhà quản lý và công ty cổ phần Nhà Quản lý trong chương trình tuyên truyền này đồng thời cũng là cơ hội quảng bá tôn vinh cho thương hiệu của các doanh nghiệp hội viên thuộc Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Viêt nam (VACD).

Thay mặt Văn phòng trung ương Hội chúng tôi kêu gọi các doanh nghiệp  Hội viên của VACD tham gia tài trợ cho chương trình Đồng thời chúng tôi cũng mong muốn được cung cấp các dịch vụ liên quan nhân dịp hội chợ quốc tế “HÀ NỘI EXPO 2008” như: Tổ chức sự kiện, thiết kế và trang trí gian hàng. Quí doanh nghiệp có thể tham gia Tài trợ các mức như sau:

– Treo 50 Banner : Tài trợ 15 Triệu VNĐ (chưa VAT)

– Treo 100 Banner : Tài trợ 30 Triệu VNĐ (chưa VAT)

– Treo 200 Banner  : Tài trợ 60 Triệu VNĐ (Chưa VAT)

Để xem thông tin chi tiết tài liệu mô tả qui cách Banner – Danh mục các tuyến phố được treo Banner cũng như hình ảnh  các nhà tài trợ tuyên truyền cho HÀ NỘI EXPO 2008

Mọi liên hệ xin gửi về hoinhaquanrtri@vacd.vn hoặc info@informa.vn

                                                                                                     Tổng thư ký VACD

Phan Việt Nga