Chương trình gặp gỡ, giao lưu đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp đầu xuân mới, ngày 09/03/2019 Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã tổ chức chuyến du xuân dâng hương tại Đền Hai Bà Trưng và Chương trình gặp gỡ, giao lưu đầu xuân Kỷ Hợi 2019 tại Xã Hát Môn, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Tham gia chuyến du xuân có TS. Hàn Mạnh Tiến – Chủ tịch Hội VACD, các Phó chủ tịch Nguyễn Đức Thuận, Trần Bá Trung, Nguyễn Thanh Hoàn,  các Ủy viên Ban Chấp Hành VACD, Ban lãnh đạo Tạp chí điện tử Nhà Quản Trị (The Leader), các thành viên Câu lạc bộ Giám đốc tài chính Việt Nam (CFO), Câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và các Hội viên VACD.

Điểm đến đầu tiên trong chuyến đi là Đền Hai Bà Trưng thuộc địa bàn xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội. Với những giá trị đặc biệt, di tích Đền Hai Bà Trưng (huyện Phúc Thọ, thành phố Hà Nội) đã được Thủ tướng Chính phủ quyết định xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt (tại Quyết định số 2383/QĐ-TTg ngày 09/12/2013)

Lễ dâng hương được tổ chức trang nghiêm, trọng thể. Các thành viên trong đoàn thành kính dâng hương cầu mong quốc thái, dân an ; cùng cảm nhận niềm tự hào vô tận với truyền thống bất khuất của Cha Ông và cùng suy ngẫm về trách nhiệm của mỗi người, mỗi doanh nghiệp đối với xã hội, với quê hương.

Rời Đền Hai Bà Trưng đoàn tiếp tục đến thăm gia đình và trang trại của đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận – Phó chủ tịch VACD. Tại khuôn viên trang trại, Hội VACD đã họp Ban Chấp Hành mở rộng để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng trong thời gian tới của Hội. Tại cuộc họp này, Ban chấp hành VACD đã thống nhất nội dung chương trình, phương án Đại Hội; nghe kế hoạch truyền thông được Tổng biên tập Nguyễn Cao Cương – Tạp chí điện tử Nhà quản trị trình bày; và bài trình bày của Ủy viên Ban Chấp Hành VACD, Phó chủ tịch câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam –  Bùi Quý Phong về dự án Công nghệ VACD 5.0.

Sau đó là tiệc trưa có sự tham dự của các đồng chí Chủ tịch và Bí thư Xã Hát Môn. Buổi giao lưu văn nghệ diễn ra trong không khí cởi mở,vui vẻ, thân tình.

Sang buổi chiều là các hoạt động khác như câu cá, tự do tham quan… 15h xe đón đoàn về Hà Nội kết thúc chuyến đi.

Đoàn dân hương tại đền Hai Bà Trưng:

Thăm gia đình và trang trại của đồng chí Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thuận – Phó chủ tịch VACD.

Hội VACD đã họp Ban Chấp Hành mở rộng để chuẩn bị cho những sự kiện quan trọng trong thời gian tới của Hội:

Chủ tịch VACD – TS. Hàn Mạnh Tiến phát biểu khai mạc cuộc họp.

Đại tá, TS. Nguyễn Đức Thuận – Phó chủ tịch VACD Phát biểu

Ủy viên BCH VACD, Phó chủ tịch CLB CSMO Bùi Qúy Phong trình bày dự án Công nghệ VACD 5.0

Lãnh đạo xã Hát Môn gặp gỡ, giao lưu với đoàn VACD.

Tác giả: BCH VACD