CÙNG IBM KHÁM PHÁ CÔNG CỤ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH

CÙNG IBM KHÁM PHÁ CÔNG CỤ QUẢN LÝ TÀI CHÍNH trong môi trường nhiều biến động!

Webinar trực tuyến 10h30 sáng thứ Tư – Ngày 10.06.2020

Để giúp đỡ các đồng nghiệp đang chịu trách nhiệm Quản lý tài chính và lập kế hoạch tại doanh nghiệp, các diễn giả giàu kinh nghiệm của IBM sẽ cùng chia sẻ những khó khăn và giải pháp cho hoạt động tài chính trong bối cảnh thị trường nhiều thách thức như hiện nay tại Hội thảo trực tuyến sắp tới.

Bà Vân Anh – Giám đốc tài chính của IBM – với hơn 20 năm làm việc tại các tổ chức lớn sẽ chia sẻ về xu hướng phát triển của ngành tài chính trong tương lai với sự trợ giúp đắc lực của công nghệ.

Với kinh nghiệm triển khai các giải pháp công nghệ trong nhiều ngành nghề, đặc biệt là ngành Tài chính, diễn giả Jonas Yong và Sophia Phang từ IBM Asean sẽ giúp khán giả hiểu rõ hơn giải pháp công nghệ giúp các phòng ban Tài chính hoàn thành nhiệm vụ của mình dễ dàng hơn như thế nào.

Hãy đăng ký tham gia hội thảo trực tuyến ngay bây giờ để có cơ hội giao lưu với các diễn giả của chúng tôi! Hội thảo được thiết kế riêng cho các giám đốc tài chính, kế toán trưởng, nhà quản lý, kiểm soát và lập kế hoạch tài chính của tổ chức kinh doanh tại Việt Nam. Sẵn sàng cùng khám phá IBM Planning Analytics – Công cụ quản lý tài chính trong môi trường biến động.

#PlanningAnalytics #IBMVietnam

Vui lòng Đăng ký và kiểm tra email xác nhận tại: https://bit.ly/ibm-ipa-10jun

Tác giả: IBM VN