Cuộc thi “Nhà quản lý với sở hữu trí tuệ”

Ngày 25/4/2009, tại ĐH KHXH&NV đã diễn ra cuộc thi “Nhà quản lý với sở hữu trí tuệ” do ĐH KHXH&NV phối hợp với Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD), Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức.

Tham dự cuộc thi, gồm có: Câu lạc bộ Nhà quản lý – ĐH KHXH&NV, CLB Nhà quản lý – ĐH KTQD, CLB Nhà quản lý – HVBC và Tuyên truyền, CLB Nhà quản trị tương lai – Đại học Thương Mại. Tập đoàn Thiên Ân là đơn vị tài trợ cho cuộc thi.

Cuộc thi là hoạt động truyền thống của các trường nhằm khuyến khích tìm hiểu và nâng cao hiểu biết của sinh viên cũng như doanh nghiệp về sở hữu trí tuệ – một yếu tố quan trọng trong nền kinh tế trí thức và hội nhập hiện nay. Đồng thời tạo điều kiện giao lưu giữa các “nhà quản lý trẻ” trên một sân chơi bình đẳng, sôi động và đậm chất sinh viên.

Với sự chuẩn bị chu đáo cùng với những hiểu biết sâu về sở hữu trí tuệ, các đội thi đã thể hiện tốt các phần thi của mình. Giành giải nhất của cuộc thi là Đại học Thương Mại. ĐH KHXH&NV giành giải nhì. Giải ba thuộc về trường ĐH KTQD và HVBC và Tuyên truyền. Ngoài ra, HVBC và Tuyên truyền còn được trao giải cổ động viên phong cách.

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn