Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2019

Ngày 20/9/2019, tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace – TP. Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam (VNHR) – trực thuộc Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD), tổ chức Hội nghị Nhân sự VN 2019 với hơn 900 người tham dự là quản lý nhân sự của các doanh nghiệp. Hội nghị là nơi cập nhật những xu hướng mới, các ý tưởng mới, các phương pháp tiếp cận mới, đúc kết những bài học thực tiễn trong quản trị, quản trị nhân sự đến các nhà lãnh đạo và cộng đồng người làm nhân sự thông qua những chủ đề nóng hổi, thực tế mà các doanh nghiệp đang quan tâm. Hội nghị được đầu tư về chuyên môn một cách nghiêm túc, các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, nội dung phong phú và sống động.

Trong những năm gần đây và trong năm 2019 này, chúng ta đang chứng kiến những thay đổi và những biến động khó đoán định của môi trường kinh tế, chính trị, đầu tư, kinh doanh trong nước và quốc tế; Chúng ta đang chứng kiến những thay đổi vũ bão của công nghệ. Một số khái niệm kinh điển của quản trị, một số chức năng quản trị, một số phương pháp quản trị đã và đang thay đổi. Quản trị nhân sự cũng không nằm ngoài dòng chảy mang tính quy luật nói trên. Hơn bao giờ hết, Năng lực thay đổi để thích nghi và phát triển trở thành một nhân tố sống còn đối với từng tổ chức, từng doanh nghiệp. Đây chính là lý do Hội nghị Nhân sự năm nay được xây dựng với chủ đề “Ứng biến trong kỷ nguyên số”.

Chương trình nghị sự của Hội nghị ngoài các tham luận được trình bày tại hội trường lớn, còn có 3 phòng họp chuyên đề dành cho 3 nhóm: Tổ chức, Lãnh đạo, Trải nghiệm nhân viên. Các đại biểu có thể lựa chọn cho mình nội dung gần gũi nhất, phù hợp nhất. Các chuyên đề được chia sẻ với hình thức đa dạng: thuyết trình, thảo luận, hỏi đáp, tranh luận vv… để đảm bảo chiều sâu và tính hữu ích cao đối với người tham dự.

Tại Hội nghị Nhân sự Việt Nam 2019 cũng sẽ diễn ra lễ ký kết chính thức Tuyên bố thành lập Hiệp hội Phát triển Nguồn Nhân lực ASEAN (ASEAN Human Development Organisation – viết tắt là AHDO), bởi đại diện của các tổ chức, hiệp hội nhân sự từ 5 nước ASEAN gồm Indonesia, Malaysia, Myanmar, Singapore và Việt Nam.

Đây là sự trưởng thành đáng tự hào của VNHR nói riêng và của ngành nhân sự Việt Nam nói chung. Chúng ta mở ra cơ hội để cùng hợp tác, cùng học hỏi, cùng chia sẻ tầm nhìn và kinh nghiệm với bạn bè và đồng nghiệp trong khu vực. Chúng ta cùng hướng đến mục tiêu “Nâng tầm nguồn nhân lực Việt”.

Một số hình ảnh sự kiện Summit 2019 của Câu lạc bộ Nhân sự VN:

Nguồn: VP Hội