Tâm Việt hướng dẫn đào tạo “Yoga cười – Tâm thế vui vẻ” cho Ngân hàng An Bình

Vào lúc 08h30, ngày 17/11/2013 Tâm Việt đã thực hiện chương trình huấn luyện Hướng dẫn thực hànhYoga cười cho các cán bộ thuộc các đơn vị của Ngân hàng An Bình (ABBank). Sau chương trình, các học viên tham gia khóa huấn luyện sẽ triển khai các buổi huấn luyện Yoga cười tại các đơn vị của Ngân hàng để tạo văn hóa chung của Ngân hàng An Bình – thực hành Yoga cười hàng ngày trước giờ bắt đầu làm việc. Giảng viên của chương trình là thầy Phan Quốc Việt – Người sáng lập – Chủ tịch HĐQT Tâm Việt và cô Lê Thanh Huyền – TGĐ Tâm Việt cùng các cộng sự.

Khóa đào tạo nằm trong chuỗi các chương trình đào tạo đã tiến hành thành công về các kỹ năng cho ngân hàng An Bình trên cả nước.Với phương pháp “Học qua trải nghiệm”, “lấy học viên làm trung tâm” và gia tăng năng lực thực thi cho học viên Tâm Việt đã truyền năng lượng và tâm thế xuất sắc cho từng học viên.Với sự nhiệt tình, hết mình của các học viên và sự tâm huyết của các giảng viên khóa đào tạo đã thành công tốt đẹp.

Sau đây là một số hình ảnh của khóa đào tạo:

Các học viên cùng nhau khởi động nhuần nhuyễn
Các học viên khích lệ động viên nhau – Yoga cười
Cuối khóa đào tạo các giảng viên và học viên chụp ảnh

Tâm Việt chúc các học viên luôn xuất sắc vượt trội, mang nhưng giá trị đã nhận được trong khóa học nhân rộng và ngày càng phát triển thành công hơn nữa.