Chương trình Cà phê quản trị tháng 10: Giải mã thương vụ triệu đô – Thương hiệu xúc xích Đức Việt

Bí quyết thành công của thương hiệu Xúc xích Đức Việt và thương vụ M&A hàng chục triệu đô sẽ được khám phá, giải mã từ chính nhà sáng lập, CEO – Tiến sĩ toán học Mai Huy Tân.

CON ĐƯỜNG TẠO DỰNG NÊN MỘT THƯƠNG HIỆU VIỆT TỪ HAI BÀN TAY TRẮNG…

Là một nhà khoa học, không giống như những doanh nhân bình thường khác, ông Mai Huy Tân bắt đầu sự nghiệp của mình khi quyết định dừng công việc làm tại cơ quan nhà nước, nung nấu một ý định phải làm gì đó bằng khả năng và trí tuệ của mình để có thể thay đổi cuộc sống của bản thân và gia đình, đồng thời tự chứng minh mình có thể tự đứng vững trong kinh doanh, thoả mãn khát vọng chinh phục thử thách và xa hơn là đóng góp cho xã hội.

Thương hiệu Xúc xích Đức Việt ra đời và bắt đầu hành trình của mình như thế. Chắc chắn, đằng sau một thương hiệu thành công luôn sẽ là những khó khăn, rủi ro tiềm ẩn và đặc biệt là ai đó có những quyết định táo bạo và kỹ năng tuyệt vời.

Những thách thức từ tầm nhìn đến thực thi, những khó khăn từ kế hoạch đến vận hành, làm thế nào để vượt qua, giành được vị thế và đạt được tối đa giá trị trên thị trường khi chuyển nhượng?

Những kinh nghiệm từ sai lầm, những bí quyết thành công đều sẽ được nhà sáng lập bật mí chia sẻ và các chuyên gia tài chính, thương hiệu khám phá, đúc kết tại buổi Cafe Quản trị “GIẢI MÃ THƯƠNG VỤ TRIỆU ĐÔ – THƯƠNG HIỆU XÚC XÍCH ĐỨC VIỆT” diễn ra vào 8h30 ngày 25/10/2019 tạị Grandiose hotel, Số 9 -11 Đường Liễu Giai, Q. Ba Đình, Hà Nội.

Chương trình có sự tham gia đàm đạo của các chuyên gia về quản trị, thương hiệu, tài chính, M&A: Ông Nguyễn Đức Thuận – Phó Chủ tịch thứ nhất VACD; Ông Bùi Quý Phong – UVTV VACD, Giám đốc công ty thương hiệu Á Châu; Bà Tạ Thị Thanh Hà – CEO công ty tư vấn GA Việt Nam; Ông Phạm Xuân Anh – Giám đốc Khối tư vấn tài chính Công ty CPCK MB.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *