Chúc mừng Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Concetti

Ngày 15/10/2018 tới đây, CONCETTI được thành lập tròn 30 năm. Trong một môi trường kinh tế – xã hội đầy ắp những phong ba, biến động, 30 năm là một chặng đường dài đối với một Công ty, đặc biệt, một công ty tư vấn, sống, hoạt động và giúp ích cho cộng đồng bằng lao động trí tuệ và niềm đam mê nghề nghiệp. Trong khi tuổi thọ trung bình của các doanh nghiệp trên toàn cầu hiện là 18 năm, Concetti có quyền tự hào về 30 năm duy trì và phát triển của Công ty; 30 năm thăng trầm, với không ít sóng gió, Concetti đã tồn tại với sự chung tay, góp sức của hàng trăm, hàng ngàn người, với phương châm xuyên suốt là “Thông minh, Tận tình, Trung thực”.

 Đến hôm nay, sau 30 năm, người còn, người mất. Có những người đã dành hầu hết cuộc đời cho Concetti, có những người đã dồn hết tâm sức để tạo lập và trải nghiệm những bước khởi đầu gian nan của nghề Tư vấn, có người đã trải qua những tháng năm tuổi trẻ để lao động và học hỏi từ Concetti và nay đã thành công trên con đường lập nghiệp… Tất cả  đều vui mừng và tự hào đón nhận 30 năm Concetti, và cùng mong muốn Concetti tiếp tục phát triển.

Lễ kỷ niệm 30 năm, đây là dịp để Concetti gặp gỡ, ôn lại những kỷ niệm một thời, để tạ ơn Số phận đã tạo Cơ duyên cho những năm tháng hình thành và phát triển. Đồng thời, đây cũng là dịp để những người đi trước truyền cảm hứng, chuyển giao cho thế hệ trẻ tiếp bước đưa Concetti vào thời kỳ phát triển mới.