Thương mại toàn cầu: Thêm chủ động, bớt ứng phó

Doanh nghiệp phải làm gì để “sống sót” trong giai đoạn kinh doanh có quá nhiều bất ổn như hiện nay? Đó chính xác là mối lo chung của đa số doanh nghiệp khi nghĩ đến “Căng thẳng Thương mại Toàn cầu”. Từ kinh nghiệm của Ông Cha xưa: “Đừng để nước đến chân mới nhảy”, theo đó các doanh nghiệp một mặt phải theo dõi chặt chẽ bất kỳ sự biến động và thay đổi chính sách, mặt khác vẫn luôn hết sức cảnh giác trước những nguy cơ của hiệu ứng lan tỏa và rủi ro thị trường, đặc biệt không chỉ chủ động nắm bắt các cơ hội mà còn tận dụng triệt để, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững.

Trong bối cảnh đó, CFO Việt Nam phối hợp cùng với Hiệp hội quốc tế các Nhà quản trị Tài chính cấp cao (IAFEI) và Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh Quốc (ACCA) và Hiệp hội các Giám đốc Tài chính Nhật Bản (JACFO) sẽ tổ chức Diễn đàn CFO Việt Nam 2019 với chủ đề “Chiến tranh Thương mại: Thêm Chủ Động, Bớt Ứng Phó”, Diễn đàn CFO năm nay sẽ vinh hạnh đón tiếp hơn 300 Lãnh đạo doanh nghiệp, các nhà Quản trị Tài chính cấp cao, Giám đốc Tài chính và các Chuyên gia Tài chính trong và ngoài nước với mục đích cùng thảo luận, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, đưa ra các dự báo, phân tích chuyên môn, đồng thời mở ra cơ hội giao lưu hợp tác trong tương lai.

Diễn đàn CFO Việt Nam 2019 là sự kiện thường niên lần thứ 11 được tổ chức tại khách sạn Lotte Legend Saigon, Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 12 tháng 11 năm 2019.

Chi tiết chương trình đọc tại đây.

Tác giả: VP Hội