Hội thảo “Thực tiễn quản trị, vượt qua khó khăn, phát triển bền vững” tại Tp Hồ Chí Minh

Ngày 18/10/2012, tại Tp Hồ Chí Minh, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức Hội thảo “Thực tiễn quản trị, vượt qua khó khăn, phát triển bền vững”. Hội thảo được sự tài trợ của Công ty CP Xây dựng công trình ngầm Vinavico, Công ty TNHH Cơ điện Đo lường Tự động hóa (DKNEC), Công ty CP Kinh tế kỹ thuật Metco và Công ty TNHH Bảo hiểm Chartis Việt Nam.

Tham dự hội thảo có gần 200 đại biểu là các CEO, CFO và các Giám đốc nhân sự của các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý, các chuyên gia và các cơ quan truyền thông

Tại hội thảo, các chuyên gia đã đi sâu phân tích làm rõ vấn đề thực tiễn quản trị và quản trị khôn ngoan các nguồn lực. Đây là vấn đề quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn như hiện nay.

Nhân dịp này, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) công bố Quyết định Câu lạc bộ Nhân sự Việt Nam trực thuộc VACD và ra mắt Chủ nhiệm và Phó Chủ nhiệm của Câu lạc bộ. 

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn