HỘI TỤ TÀI NĂNG VIỆT – TCP 2012 ĐAM MÊ CÔNG VIỆC – CHINH PHỤC THÀNH CÔNG

Với chủ đề chính của chương trình năm nay là “Đam mê công việc – Chinh phục thành công”, BTC mong muốn giúp các bạn sinh viên khi tham dự chương trình sẽ có cơ hội Khám phá bản thân, Nuôi dưỡng đam mê và Chinh phục thành công thông qua chuỗi các hoạt động hấp dẫn từ chương trình:

1. Hoạt động Khám phá bản thân: tuần cuối tháng 5

    -Dành cho những ứng viên vượt qua vòng sàng lọc hồ sơ.

    -Tham gia Chương trình thi tuyển và sàng lọc để có cơ hội đánh giá lại năng lực bản thân.

2. Hoạt động nuôi dưỡng đam mê: tuần giữa tháng 6

     -Dành cho những ứng viên đáp ứng yêu cầu Chương trình thi tuyển và sàng lọc.

     -Tham gia Chương trình huấn luyện và đào tạo bao gồm các kĩ năng quan trọng cần thiết để phát triển nghề nghiệp

3. Hoạt động Chinh phục thành công tuần cuối tháng 6

     -Dành cho những ứng viên đáp ứng yêu cầu Chương trình huấn luyện và đào tạo

     -Tham gia Ngày hội dành cho ứng viên suất xắc nhằm có cơ hội thể hiện mình trước các đối tác và tranh tài để nhận Chứng nhận top 50 ứng viên suất xắc

Song song với các hoạt động chính nêu trên, Hội tụ tài năng Việt – TCP2012 còn tổ chức cuộc thi “Đam mê công việc – Chinh phục thành công” nhằm giúp cộng đồng ứng viên trẻ thể hiện được những đam mê, mơ ước của bản thân. Thông tin về cuộc thi này, các bạn trẻ có thể theo dõi chi tiết trên www.talentvietnam.com.     

Trong năm 2012, Hội tụ tài năng Việt vinh dự được là đối tác cùng Wipro Unza Việt Nam, Saigon Paper, TGM – Tôi tài giỏi, AUSP và Edu Soft. Cùng với sự hỗ trợ từ các đối tác, chương trình hy vọng mang đền những giá trị  thiết thực cho con đường Chinh phục đam mê nghề nghiệp của mỗi bạn trẻ. Chúng tôi cũng sẽ vinh danh 50 cá nhân ưu tú nhất của Hội tụ tài năng Việt 2012 bằng các hỗ trợ cụ thể về Cơ hội nghề nghiệp cũng như những suất học bổng đào tạo hấp dẫn.

Đồng thời, tiếp nối thành công từ những lần thực hiện trước, trong năm 2012 NVM Group sẽ tiếp tục triển khai Khảo sát “Sinh viên & Định hướng Nghề nghiệp” lần thứ 4 với mong muốn cung cấp những số liệu hữu ích liên quan đến các vấn đề Kỹ năng, Đào tạo, Tuyển dụng của cộng đồng nhân lực trẻ tại Việt Nam. Khảo sát lần này sẽ thực hiện tại phạm vi khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội với nhiều vấn đề được khai thác một cách cụ thể hơn. Ngay khi bảng báo cáo được công bố, chúng tôi cũng sẽ thông tin rộng rãi và cung cấp những phần riêng dành cho Nhà trường, Doanh nghiệp, Báo chí và Các cơ quan xã hội khác.

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn