VSMCAMP 2016 – NHỮNG ĐIỂM ĐỘC ĐÁO KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Làm hết sức, chơi hết mình
 

VSMCamp quy tụ gần 40 diễn giả uy tín trong và ngoài nước trong 04 bài phát biểu và 08 workshop chuyên môn. Dẫn dắt các buổi workshop đều là những chuyên gia uy tín, có kinh nghiệm dày dặn trong việc thực hành chiến dịch quảng cáo như Ông Rohit Dadwal (Giám đốc điều hành Hiệp hội Mobile Marketing Châu Á – Thái Bình Dương), Bà Huỳnh Xuân Liên (Phó TGĐ cấp cao Suntory Pepsico Việt Nam), Bà Nguyễn Thị Thúy Bình (Phó TGĐ Vietjet Air), Ông Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FPT Software)… Không chỉ có những hoạt động chuyên môn, VSMCamp đem đến những hoạt động giải trí thư giãn thú vị như: teambuilding, hoạt động ngoài trời, tiệc buffet, tiệc cocktail, Gala dinner với âm nhạc và DJ sống động…

Nói không với giấy
 

VSMCamp 2016 sẽ cung cấp cho mỗi khách tham dự một chiếc thẻ được mã hóa theo thông tin của từng cá nhân thay vì vé giấy thông thường. Thẻ tham dự có vai trò như tấm giấy thông hành xuyên suốt chương trình, được sử dụng để kiểm soát người lên xuống xe đưa đón Hà Nội – Flamingo Đại Lải, ra vào cổng chính sự kiện, tham gia các workshop chuyên môn, ra vào khu lều trại và khu ăn uống. Chiếc thẻ này được chính thức phát hành từ 08/09/2016.
 

Mạng xã hội chuyên biệt
 

Một trong những “đặc quyền” dành cho người tham dự VSMCamp 2016 đó là cơ hội giao lưu và học hỏi với hàng trăm doanh nghiệp trên trang mạng xã hội chuyên biệt, được thiết kế để duy trì tương tác giữa các bên tham dự. Tại đây, những video, hình ảnh mới nhất về các bài phát biểu, workshop được liên tục cập nhật đầy đủ để người tham dự không bỏ lỡ bất kỳ thông tin thú vị nào. Để sử dụng hiểu quả, mỗi người sẽ được cấp 01 tài khoản cá nhân để truy cập vào mạng xã hội này tại địa chỉ net.csmo.vn.
Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 sẽ diễn ra trong 02 ngày 24 & 25/09/2016 tại Flamingo Đại Lải Resort.
— — — — — 

Theo dõi lịch trình chi tiết cùng danh sách các diễn giả tham dự sự kiện tại website: vsmcamp.com.
Link đăng kí: http://bit.ly/VSMCamp_formdk
Hạn đăng kí: 16/09/2016