VACD thăm và làm việc với công ty cổ phần xây dựng công trình ngầm Vinavico

Sáng ngày 12/8, Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã đến tham và làm việc với Công ty cổ phần xây dựng công trình ngầm Vinavico, Đoàn VACD gồm có  bà Phan Việt Nga – Phó Chủ tịch chuyên trách kiêm Tổng thư ký VACD cùng một số cán bộ của Hội. Tổng Giám đốc Vinavico – Ông Nguyễn Thanh Hoàn đã có buổi tiếp và thuyết trình về mô hình quản trị doanh nghiệp tập đoàn nói chung và mô hình quản trị Hệ thống giai đoạn 2 của Vinavico nói riêng.

Tham dự buổi làm việc còn có các thành viên ban Tổng Giám đốc và Trưởng, Phó các Phòng ban, Trung tâm Vinavico. Tại buổi làm việc TGĐ Nguyễn Thanh Hoàn đã giới thiệu về hệ thống Vinavico với tầm nhìn và sứ mệnh, về các dự án mà Công ty đã và đang thi công; các đơn vị thành viên trong hệ thống với những lĩnh vực hoạt động chủ yếu. Giới thiệu về mô hình quản trị hệ thống Vinavico giai đoạn 2, 2010-2012 với những ưu điểm vượt trội và thể hiện sự khác biệt so với các mô hình quản trị của các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.

Phát biểu sau bài thuyết trình của TGĐ Nguyễn Thanh Hoàn, bà Phan Việt Nga đã gửi lời cám ơn TGĐ đã chia sẻ những thông tin qúy báu và đánh giá rất cao ý tưởng, nội dung về mô mình quản trị doanh nghiệp mới theo mô hình tập đoàn của Vinavico; bởi nó phản ánh đúng đắn với xu hướng thực tế của thời đại, đúng về mặt lý luận và được chứng minh, kiểm chứng sự phù hợp bằng thực tế. Nội dung mà TGĐ trình bày cũng là chuyên đề, đề tài lớn mà Hội các Nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam đang chuẩn bị tổ chức bàn luận tại Hội thảo quốc tế sắp tới tại Hà Nội. Bà Nga cũng hi vọng và mong muốn Vinavico sẽ là đơn vị đầu tiên làm thí điểm cho đề án của Hội về nghiên cứu mô hình mới này. Đồng thời cũng mời Tổng Giám đốc và cán bộ chủ chốt của Vinavico tham dự cùng Đoàn công tác của VACD trong chuyến làm việc sắp tới tại Lào với mục đích nâng cao năng lực quản trị điều hành của doanh nghiệp hai nước. Kết thúc buổi làm việc, Lãnh đạo Vinavico và VACD đã trao cho nhau những món quà đầy ý nghĩa thể hiện tình cảm và sự hợp tác, gắn bó của hai bên.

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn