CHƯƠNG TRÌNH CAFE QUẢN TRỊ NGÀY 23/2/2014

Bàn về vấn đề này, ngày 23/2/2014 vừa qua, Câu lạc bộ Giám đốc Tài chính Việt Nam(VCFO) và Hội các Nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam(VACD) với sự hỗ trợ của AsiaInvest đã tổ chức buổi CAFÉ QUẢN TRỊ chia sẻ kinh nghiệm về “Chiến lược phát triển và mở rộng kinh doanh” tại Tp. HCM.

Diễn giả Benjamin Pwee

Diễn giả buổi nói chuyện, Ông Benjamin Pwee – Giám đốc AsiaInvest phụ trách khu vực Hồng Kông và Bắc Á – với hơn 20 năm kinh nghiệm tham gia tư vấn quản trị chiến lược, quản trị doanh nghiệp và tái cấu trúc doanh nghiệp đã đem đến cho người tham dự nhiều thông tin thú vị về chiến lược mở rộng kinh doanh.

Ông Benjamin nhấn mạnh trong bối cảnh hiện nay một doanh nghiệp cần sáng suốt lựa chọn một chiến lược phát triển phù hợp nhất với những thế mạnh mà doanh nghiệp đang có: phát triển mở rộng thị trường trên cơ sở sản phẩm hiện có, phát triển sản phẩm mới trên cơ sở thị trường cũ hay quyết định phát triển một sản phẩm mới cho một thị trường mới. Ông cũng dành thời gian đáng kể để chia sẻ kinh nghiệm thực tế làm rõ các thắc mắc, thảo luận liên quan đến cách thức tận dụng hiệu quả các mối quan hệ sâu vào việc mở rộng phát triển nhanh và mạnh.

Buổi CAFÉ QUẢN TRỊ ngày 23/2 nằm trong chuỗi hoạt động chia sẻ kinh nghiệm Quản trị doanh nghiệp do VCFO phối hợp với VACD tổ chức hàng tháng từ năm 2014.

Tác giả: Cẩm Nhung

Nguồn: CFO Việt Nam