WHAT MAKES THE BEST BRAND EXPERIENCE – ĐIỀU GÌ TẠO NÊN TRẢI NGHIỆM TỐT NHẤT CHO THƯƠNG HIỆU

Khái niệm NỀN KINH TẾ TRẢI NGHIỆM được phát triển và công bố bởi nhà kinh tế học Joseph Pine và Jim Gilmore hơn 20 năm trước. Các ông giải thích rằng, kinh tế thế giới cơ bản đã trải qua các thời kỳ, kinh tế nông nghiệp, kinh tế công nghiệp, kinh tế dịch vụ, và giờ đây là kinh tế trải nghiệm.

Nền kinh tế trải nghiệm, nó đã làm thay đổi cơ bản phương thức doanh nghiệp tiếp cận với thị trường, tác động tới người mua, và cài đặt mọi người xuyên suốt liền mạch trong hành trình khách hàng.

Ngày nay, trải nghiệm chính là nhu cầu mà người tiêu dùng mong muốn nhận được từ các doanh nghiệp và thương hiệu. Hành vi mua hàng và nguồn gốc chủ chốt tạo dựng lòng trung thành của bất cứ khách hàng nào giờ đây hoàn toàn chịu ảnh hưởng bởi những trải nghiệm mà thương hiệu đó tạo ra.

Các công ty thành công nhất đều biết khai thác cơ hội đầu tư vào trải nghiệm để trở nên khác biệt, tận dụng những công nghệ mới nhất để đặt khách hàng vào trọng tâm trong mọi hoạt động của họ. Và họ hiểu trải nghiệm là hấp lực thu hút dòng tiền chứ không phải sản phẩm. Ngày nay, mấu chốt cơ bản khác biệt cho một thương hiệu chính là những trải nghiệm đằng sau thương hiệu đó.

Lần đầu tiên một hội nghị đa chiều về TRẢI NGHIỆM (Trải nghiệm Khách hàng; Trải nghiệm Nhân sự; Trải nghiệm Công nghệ số và Trải nghiệm Thương hiệu) được đồng tổ chức bởi hai Câu lạc bộ uy tín hàng đầu của VACD: CSMO- Các giám đốc Sales & Marketing và VNHR – Nhân sự Việt Nam để tìm hiểu thêm về những bí quyết làm nên trải nghiệm thương hiệu khác biệt.

▪️ Thời gian: 8h30 đến 12h00 ngày Thứ Bảy, 15/6/2019
▪️ Địa điểm: Phòng Hội thảo, Tầng 9, Toà nhà VPBank, 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
▪️ Phí tham dự: Miễn phí (với hội viên chính thức của CSMO và VNHR, tính tới thời điểm năm 2019), 300.000 đồng/khách tham dự khác.

Link event của sự kiện: https://www.facebook.com/events/318045165784243/

Thông tin chi tiết xem tại : https://csmolive.com/?fbclid=IwAR3FuWpQuQPElfhHkQDsEP9zL2aDiaBWMBiGiaKTpQRKyfmqNrD9onBOHig

Đăng ký tham dự tại link: https://forms.zohopublic.com/virtualoffice15041/form/Partyinvitation/formperma/afwPI9psfp79-rEJrTXyH7lS6vcAHWZ2QrrC1L31w-c?utm_club=VACD&fbclid=IwAR0X4DMOrx-2TDHWKMFhF5F1Mm6COn0lQ0Z83Iof8ifOVXIEwx5hwX8gTIQChia sẻIn

Nguồn: VP Hội