Họp Ban chấp hành Trung ương mở rộng tại Hòa Bình

Ngày 26/3/2011, Hội các Nhà Quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) đã họp Ban chấp hành Trung ương mở rộng lần thứ IV tại Hòa Bình dưới sự chủ trì của TS. Hàn Mạnh Tiến – Chủ tịch VACD. Tại buổi họp, Ban chấp hành Trung ương Hội đã đánh giá cáo nỗ lực của Văn phòng TƯ Hội và các hội viên tham gia hoạt động Hội trên cơ sở báo cáo kết quả hoạt động năm 2010, dự kiến kế hoạch hoạt động năm 2011 của VP TƯ Hội.

Đồng thời, khen thưởng 09 hội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động Hôi Năm 2010 (danh sách khen thưởng tại đây).

Tại hội nghị này, Ban chấp hành Trung ương Hội cũng thông qua và nhất trí cao về kế hoạch hoạt động năm 2011 của Hội, với các hoạt động chính sau:


1-    Nhất trí củng cố Ban chấp hành trung ương Hội và các Ban chuyên môn theo nguyên tắc các đồng chí trong Ban chấp hành trong thời gian 1 năm không tham gia các hoạt động Hội (không tham gia ý kiến hoặc không nộp hộp phí hoặc không tham gia các hội thảo, tọa đàm…) thì căn cứ vào điều lệ Hội để bổ sung hoặc miễn nhiệm.


2-    Nhất trí phát triển hội viên và phải tập trung chăm sóc hội viên, thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, mang lại các thông tin bổ ích và có lợi cho hội viên khi tham gia Hội; đồng thời kết nối quan hệ với các Hội khác để phát triển thêm hội viên.


3-    Tiếp tục triển khai Chương trình nghiên cứu về Hội đồng quản trị và xây dựng các tiêu chuẩn về quản trị doanh nghiệp theo mục tiêu đã được thông qua.


4-    Tiếp tục triển khai các hoạt động Hội thảo, Đào tạo: Tổ chức các hội thảo chuyên đề và xây dựng các khoá đào tạo đáp ứng được yêu cầu thực tế của các doanh nghiệp với sự tham gia của các chuyên gia cao cấp trong ngoài nước và có thu phí. Hợp tác với các tổ chức nước ngoài để tập trung đào tạo “nghề giám đốc” trong ngắn hạn.


5-    Tiếp tục tham gia dự án khảo sát, điều tra của JICA đối với các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại 3 tỉnh Hải Phòng, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh (Quý II và III/2011)


6-    Triển khai 1 số hoạt động liên quan thành lập Trung tâm hỗ trợ doanh nghiệp và Trung tâm quản trị doanh nghiệp thuộc VIM
Điểm nhấn của chương trình gặp gỡ giao lưu đầu năm tại Hòa Bình là những chuỗi hoạt động giao lưu thể thao tennis, bóng bàn, kéo co…, Chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ giữa VACD và các nghệ sỹ của Nhà hát chèo TƯ; đội kồng chiêng thôn Đồng Gội, xã Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình. Trong không khí vui nhôn của buổi giao lưu, các đại biểu, nghệ sỹ cùng tham dự màn nhảy sạp với đội Kồng chiêng Thôn Đồng Gội – đây là một nét văn hóa đầy bản sắc dân tộc miền núi phía Bắc.

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn