VSMCAMP & CSMOSUMMIT 2018

VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện hai trong một uy tín và được mong chờ nhất năm trong lĩnh vực sales & marketing tại Việt Nam, với quy mô khoảng 2000 người tham gia mỗi năm. 

Với chủ đề “CREATECH – Cuộc hôn phối của sáng tạo & công nghệ”, sự kiện năm nay sẽ dành riêng một khán phòng giới thiệu và trình diễn công nghệ HOT như công nghệ thực tế ảo – virtual reality, thực tế tăng cường – AR… với sự tham gia của các công ty công nghệ lớn như MarTech, AdTech… Đây cũng chính là điểm nổi bật của Đại hội Sales & Marketing 2018 nhằm thể hiện sự sáng tạo của con người với công nghệ mới, hứa hẹn mang đến hiệu quả tương tác tối đa với người dùng của mọi ngành hàng.


SỰ KIỆN TRÌNH DIỄN CÔNG NGHỆ HOÀNH TRÁNG LẦN ĐẦU TIÊN DIỄN RA TẠI ĐẠI HỘI cho hơn 2000 người làm marketing, quảng cáo, truyền thông và sales chuyên nghiệp chắc chắn sẽ gây ấn tượng với những màn trình diễn công nghệ đỉnh cao.


Đừng bỏ lỡ cơ hội duy nhất để được cập nhật kiến thức quý báu từ các chuyên gia ngành truyền thông quảng cáo cũng như học hỏi cách họ đưa thương hiệu của mình vươn lên cùng các chiến lược sử dụng công nghệ thông minh!


Hẹn gặp anh/chị tại Đại hội VSMCamp & CSMOSummit năm nay!