Thông tin hoạt động tổng hợp của VACD

Ngày 16/10/2020, đã diễn ra Chương trình Café quản trị Tháng 10 với chủ đề “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp” do Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam (VACD) và CLB Giám đốc tài chính VN (CFO) đồng tổ chức online và offline tại Văn phòng Công ty Votiva – Nam A Tower, 201 – 203 CMT8, Quận 3, TP. HCM. Tại buổi tọa đàm diễn giả Nguyễn Chí Đức – Phó Chủ tịch Hội CIO Việt Nam & Comercial Director Votiva Vietnam cùng diễn giả khách mời Đặng Xuân Cảnh – CEO RSM Vietnam, diễn giả Trân Lan Bình – CEO LBM Group chia sẻ những thông tin rất thiết thực về chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp.

Tiếp đó cũng tại Văn phòng Công ty Votiva TS. Hàn Mạnh Tiến – Chủ tịch Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam đã chính thức trao quyết định bổ nhiệm Ông Ngô Đình Đức làm Trưởng văn phòng đại diện (VPĐD) khu vực miền Nam của Hội các nhà quản trị doanh nghiệp VN và con dấu VPĐD khu vực miền Nam.

TS Hàn Mạnh Tiến trao Quyết định bổ Ông Ngô Đình Đức làm trưởng VP Đại diện KVMN

Chủ tịch Hội, Tổng thư ký, các Ủy viên BCH, Tổng biên tập Tạp chí điện tử Nhà quản trị (TheLEADER) cùng Ban lãnh đạo các Câu lạc bộ Giám đốc tài chính VN (VCFO), Câu lạc bộ Nhân sự VN (VNHR), câu lạc bộ Giám đốc Sales & Marketing VN (CSMO) bàn chương trình hoạt động của VACD ở phía Nam, cùng phối kết hợp với các Câu lạc bộ (CFO, VNHR, CSMO) và tạp chí điện tử TheLEADER để hoạt động của Hội ở phía Nam phát triển, tạo ra các hoạt động, các sự kiện mang tính chuyên môn sâu, góp phần vào sự phát triển chung của Hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp VN.

VPĐD sẽ là cầu nối, giúp cho VACD phối hợp với các đơn vị trực thuộc Hội, các đối tác (bao gồm các chuyên gia hàng đầu cả nước trong các lĩnh vực chuyên môn) tổ chức các hội nghị, hội thảo có hàm lượng trí thức cao. Các sự kiện do VACD phối hợp tổ chức trước đây, với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu cả nước đã mang tới những kiến thức thực tế chuyên sâu trong quản trị DN như kiến thức quản trị tài chính, quản trị nhân sự và quản trị marketing.

Nhân dịp này, cùng với bổ nhiệm nhân sự mới, Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam đồng thời, chuyển đổi địa chỉ Văn phòng đại diện khu vực Miền Nam về trụ sở mới tại T7 Tòa nhà Phương Long, 506 Nguyễn Đình Chiểu, P4,Q3, TP.Hồ Chí Minh.

Nguồn: VP Hội