Hội VACD tổ chức gặp mặt, giao lưu giữa các Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Ngày 11/10/2015 Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam tổ chức chương trình gặp gỡ, giao lưu giữa các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, với sự tham dự của hơn 80 đại biểu là Hội viên và đối tác của Hội tại trang trại của PCT Nguyễn Đức Thuận xã Hát Môn, Huyện Phúc Thọ, Hà Nội.
Sau khi dâng hương tưởng nhớ Hai Bà tại Đền Hai Bà Trưng, xã Hát Môn, Hội tổ chức họp nhanh Ban chấp hành mở rộng với các nội dung chính: PCT TT Trần Bá Trung báo cáo hoạt động của Hội trong 1 năm qua; Với sự chủ trì của Chủ tịch Hàn Mạnh Tiến các đại biểu đã trao đổi, thảo luận sôi nổi về các hoạt động của Hội và định hướng hoạt động của Hội trong thời gian tới. PCT Đỗ Anh Tuấn chia sẻ về thực trạng hoạt động của Hội tại khu vực Miền Trung và đưa ra ý kiến tổ chức chương trình hội thảo tại Đà Nẵng trong thời gian tới; Cuối buổi họp chủ tịch Hàn Mạnh Tiến trao bằng khen cho các Hội viên đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động của Hội năm 2014-2015.
Tiệc liên hoan giao lưu và các hoạt động ngoài trời được diễn ra ngay sau đó trong bầu không khí vô cùng vui vẻ, cởi mở, thân tình… Một số hình ảnh của buổi giao lưu: