Chương trình Kết nối các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam, Lễ vinh danh “Vì nền quản trị doanh nghiệp Việt Nam”

Chương trình Kết nối các Nhà quản trị Doanh nghiệp Việt Nam, lễ vinh danh “Vì nền quản trị Doanh nghiệp Việt Nam” là sự kiện lớn hàng năm của Hội Các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam, là buổi gặp mặt đầu năm của Các nhà quản trị doanh nghiệp, nhằm nâng cao nhận thức xã hội về quản trị, về vai trò của các nhà quản trị. Vinh danh những doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước; áp dụng và hoàn thiện các phương pháp quản trị mới nâng cao năng suất, chất lượng và phát triển bền vững trong thời kỳ thế giới đầy biến động.
Chương trình Kết nối các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam khẳng định vị trí và vai trò của những người lãnh đạo doanh nghiệp trong sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Đây cũng là cơ hội để các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam trao đổi rộng rãi với cơ quan quản lý nhà nước về các vấn đề liên quan đến môi trường đầu tư, kinh doanh, hướng tới mục tiêu chung vì sự phát triển bền vững của đất nước. Đồng thời là cầu nối để mở rộng, giao lưu và thắt chặt mối liên kết với giới truyền thông và công chúng.
* Hội thảo “Đổi mới thể chế Quản trị doanh nghiệp – Bài học thực tiễn và giải pháp”: 14h00 ngày 30/01/2015 tại Khách sạn Bảo Sơn – 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
* Gala Dinner Giao lưu doanh nghiệp toàn quốc – Chào xuân 2015 lúc 17:00-19:00 ngày 30/01/2015 tại Khách sạn Bảo Sơn – 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.
* Chương trình truyền hình trực tiếp kết nối các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam lần 2 – Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì nền Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam” lúc 20h30, 30/01/2015 tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội.

Download chương trình tại đây.

Tác giả: vacd.vn