Chương trình giao lưu giữa VACD và tổng công ty kinh tế kỹ thuật quốc phòng (GAET)

Chương trình giao lưu giữa Hội các nhà quản trị doanh nghiệp Việt nam (VACD), Tổng công ty kinh tế kỹ thuật công nghiệp quốc phòng (GAET) và ủy ban nhân dân xã Hát Môn – Huyện phúc thọ – tp hà nội .


Ngày 22 – 10 – 2011, tại ủy ban xã Hát Môn- Phúc Thọ – Hà Nội


VACD phối hợp với GAET và UBND xã Hát Môn tổ chức giao lưu nhằm chia sẻ những hoạt động VACD trong thời gian qua và kế hoạch sắp tới. Với sự hỗ trợ của các đơn vị hội viên VACD, đặc biệt sự hỗ trợ của GAET với nhiều hoạt động của Hội như Hội thảo về chính sách kinh tế đối với DN, triển khai các khoá đào tạo nâng cao năng lực quản trị cho các doanh nghiệp, Xây dựng sổ tay thuật ngữ, Xây dựng bộ chuẩn Quản trị doanh nghiệp…để hỗ trợ hoạt động của DN hội viên nói riêng và cộng đồng DN Việt Nam nói chung. Đồng thời tạo điều kiện để các Hội viên có cơ hội chia sẽ thông tin, kinh nghiệm, kết nối, hợp tác với nhau cùng xây dựng –  phát triển doanh nghiệp bền vững.


Tham dự buổi giao lưu có:
TS. Nguyễn Trọng Hiệu – Phó Cục trưởng cục phát triển doanh nghiệp _ Bộ Kế hoạch và Đầu tư.
Ông Kim Te Wan – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Wise Sertech Hàn Quốc – Chủ tịch Công ty Wise concetti Vietnam.
Ông Nguyễn Đình Thức – Phó Bí thư thường trực Huyện Uỷ- Chủ tịch Hội đồng nhân dân Huyện Phúc Thọ
Ông Hoàng Mạnh Phú – Chủ tịch UBND Huyện Phúc Thọ;
Ông Trần Mạnh Hải, Phó Chủ tịch UBND Huyện Phúc Thọ
Ông Hồ Danh Trang – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Hát Môn.
Ông Nguyễn Đăng Mạc – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Chủ tịch HĐND xã Hát Môn.
TS. Hàn Mạnh Tiến – Chủ tịch VACD
Bà Phan Việt Nga – Phó chủ tịch, Tổng thư ký VACD
Đại tá, TS. Nguyễn Đức Thuận – Chủ tịch HĐTV, Tổng Giám đốc GAET, Phó Chủ tịch VACD, Uỷ viên BCH Tổng liên đoàn lao động Việt Nam.
Ông Đỗ Hồng Khanh – Chủ tịch HĐQT Công ty Bạch Đằng, Phó Chủ tịch VACD.
Đại tá Vũ Công Thành – Bí thư Đảng Uỷ, Chính uỷ, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty GAET.
Và các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND xã Hát Môn; các đồng chí Uỷ viên ban thường vụ, Uỷ viên ban chấp hành và các chủ tịch HĐQT, Chủ tịch HĐTV, TGĐ, Phó TGĐ, Giám đốc, Phó giám đốc, đại diện các doanh nghiệp VACD, các đồng chí là lãnh đạo chỉ huy của Tổng Công ty GAET và hiệp hội bất động sản Việt nam, CLB bất động sản Hà Nội…

Uỷ viên BCH Lao động Việt Nam phát biểu chào mừng

Buổi giao lưu mang đầy ý nghĩa khi  đoàn giao lưu thành kính làm lễ dâng hương tại Đền Hai Bà Trưng – Nơi ghi lại nhiều dấu tích anh hùng của Hai Bà làm rạng danh truyền thống anh hùng,bất khuất của dân tộc Việt nam trong lịch sử chống giặc ngoại sâm tại xã Hát Môn.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí thân tình, cởi mở mang nhiều ý nghĩa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi hội viên.

Buổi giao lưu kết thúc thành công với mong muốn sẽ có những hoạt động tươngtự hoặc các chuyên đề mang tính chuyên sâu hơn trong thời gian tới nhằm kết nối nhiều doanh nghiệp trong và ngoài hội và thêm nữa có sự hợp tác, chia sẻ với cộng đồng doanh nghiệp huyện Phúc Thọ để hỗ trợ nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp, xây dựng đội ngũ quản lý, quản trị DN ngày một vững mạnh giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới, hội nhập và phát triển kinh tế đất nước.

Tác giả: vacd.vn

Nguồn: vacd.vn