Sự kiện: Trải nghiệm khách hàng hậu COVID-19

“Lấp trống khoảng cách không gian bằng kiến tạo quan hệ bền vững.”

Sau đại dịch, có lẽ cuộc sống con người sẽ thay đổi theo chiều hướng sống chậm hơn, dè dặt hơn, tạo ra những khoảng trống “giãn cách” nhiều hơn. Trong khi đó, doanh nghiệp lại cần kéo gần khách hàng lại, muốn tạo ra những mối quan hệ gắn bó, bền chặt. Trải nghiệm khách hàng trên không gian số trở nên cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết.

Tiếp nối thành công và đón nhận những phản ứng tích cực của mùa VSMCamp và CSMOSummit năm 2019 với chủ đề “MIRACLE X – Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số” được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh tháng 12 vừa qua thì CLB Giám đốc Sales và Marketing Viêt Nam (CSMO Việt Nam) quyết định tổ chức sự kiện online thời COVID với chủ đề “Trải nghiệm khách hàng hậu COVID-19 – Lấp trống khoảng cách không gian bằng kiến tạo quan hệ bền vững” hứa hẹn sẽ đem đến những góc nhìn chuyên sâu và thực tế hơn.

Sự kiện với sự quy tụ các diễn giả hàng đầu về trải nghiệm khách hàng sẽ được kỳ vọng mang đến những góc nhìn mới, những ý tưởng độc đáo và các xu hướng thiết kế trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới, đồng thời khơi nguồn cảm hứng cho cộng đồng Sales và Marketing kiến tạo những tư duy đột phá về trải nghiệm khách hàng và ứng dụng cho doanh nghiệp thời hậu COVID.

Diễn giả:
1. Ông Nguyễn Dương – Founder & CEO, CemPartner
2. Ông Nguyễn Đức Sơn – Founder & Chairman, Interloka
3. Bà Đoàn Bích Ngọc – CEO Canifa
4. Ông Đào Thế Vinh – Chủ tịch & TGĐ Golden Gate Group
5. Ông Lê Quốc Vinh – Phó Chủ tịch CSMO, Chủ tịch Điều hành Le Bros (Moderator)

Thông tin chương trình:
✅ Giá vé niêm yết: 100k/người (Ủng hộ chương trình phòng chống Covid-19)
✅ Thời gian: 9h00 – 12h00, ngày 25.04.2020
✅ Địa điểm: Tổ chức online trên nền tảng Zoho
✅ Đặt mua vé tại: https://www.csmolive.com/
✅ Thông tin chuyển khoản: Vũ Hạnh Hoa – Tài khoản: 0301000306267 – Vietcombank chi nhánh Hoàn Kiếm.
✅ Hotline: 0326.550.448