VSMCamp – Trải nghiệm số Digital Experience

Về VSMCamp 2022

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. Bởi vậy, không còn chỉ là trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ, mà “trải nghiệm số” cần được ưu tiên tối đa ở thời đại công nghệ số, nhằm mang lại hiệu quả tốt hơn cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Trải nghiệm số – Digital Experience – Digital X là chủ đề được đưa ra bởi CSMO trong năm nay, sẽ được thảo luận tại sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2022. Đại hội chuyên ngành về sales, marketing, quảng cáo và truyền thông năm nay sẽ bàn về các giải pháp, nền tảng, xu hướng số tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hoá..

Các chủ đề thiết thực sẽ được thảo luận như:

– Trải nghiệm số – từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số

– Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: Trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse và nhiều hơn thế…

– Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: bài toán công nghệ và con người

– Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế – chăm sóc sức khoẻ, giáo dục, bất động sản

– Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers

VSMCamp & CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành sales, marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên, có quy mô lớn nhất Việt Nam do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Vietnam – Chief Sales & Marketing Officer Association) và Công ty Le Bros tổ chức. Sự kiện mở ra một sân chơi giúp kết nối người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và bắt kịp xu thế chung của thế giới.

Sau 5 mùa tổ chức thành công rực rỡ và đón nhận nhiều phản hồi tích cực, VSMCamp và CSMOSummit 2022 hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành Sales và Marketing Việt Nam.